Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN NHẬT BẢN

GIỚI THIỆU GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN NHẬT BẢN

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI EC-3900
Nhật Bản nổi tiếng vì là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối những chiếc ghế massage chất lượng cao nhất.

Họ tận dụng và tận tâm với công nghệ tiên tiến nhất và kỹ thuật cũng như sự phát triển gần nhất của các kỹ thuật xoa bóp.

Mô hình Ghế mát xa toàn thân Nhật Bản (mặc dù rất hiếm) được phân phối tại Mỹ thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến và các cửa hàng bán gạch và vữa trong phạm vi giá, phong cách, lợi ích và chức năng.

Nếu bạn đang cố chọn giữa một chiếc ghế làm ở Nhật Bản hoặc Mỹ trên Trung Quốc, bài đánh giá này sẽ giúp bạn trong nghiên cứu của bạn.

Những chiếc ghế Trung Quốc thường có tuổi thọ ngắn hơn, có xu hướng kém tin cậy hơn khi nói đến các bộ phận và sửa chữa, và thường không đi kèm với bảo hành tốt như ở Nhật và Hoa Kỳ.

Khi sản xuất tại Trung Quốc, chúng kéo dài khoảng mười năm, và khi sản xuất tại Nhật Bản, con số này lên đến khoảng 15.

Tương tự như vậy, khi bảo hành, đối với một mô hình được sản xuất tại Trung Quốc, bạn sẽ thường nhận được một năm về các bộ phận và dịch vụ, trong khi một sản phẩm tương tự được sản xuất tại Nhật Bản thường cung cấp cho bạn ba năm bảo hành.

Chúng tôi đã tổng kết lại những chiếc ghế được sản xuất hoàn toàn ở Nhật Bản, với một số trường hợp ngoại lệ. Trường hợp sản xuất ra ngoài Nhật Bản, chúng tôi đã ghi lại các chi tiết, do đó bạn có thể thấy được sự khác biệt cụ thể.

Những khác biệt này có thể bao gồm nơi mà ghế được thiết kế và thiết kế, nơi mà các bộ phận riêng biệt đến từ đâu và nơi mà chiếc ghế thực sự được xây dựng.

Nó rất phổ biến, ngay cả đối với các sản phẩm của Hoa Kỳ và Nhật Bản, để có một số thành phần của Trung Quốc. Hầu hết các công ty làm một trăm phần trăm của quá trình ở Trung Quốc.

Và các cách tiếp cận từng phần cho toàn bộ quá trình là khá phổ biến và thường có ít nhất một sự kiện xảy ra ở Trung Quốc.

Trường hợp bạn thấy một khía cạnh của Trung Quốc thường xuyên nhất là về vị trí của ghế được xây dựng. Nó rất phổ biến cho mọi thứ được hình thành và thiết kế ở Nhật Bản, và sau đó được gửi đến Trung Quốc để xây dựng.

Khi bạn đang tìm kiếm một đơn vị sản xuất 100% của Nhật Bản, nó sẽ rất tỉ mỉ trong nghiên cứu của bạn vì một số công ty sẽ yêu cầu bồi thường ghế của họ được thực hiện tại Nhật Bản, ngay cả khi một số ít thành phần quan trọng được sản xuất ở Trung Quốc.
Những chiếc ghế xuất sắc nhất được sản xuất tại Nhật Bản


GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-1000



GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-1000






GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-870
Nếu bạn có nhu cầu muốn thử ghế massage toàn thân thì hãy gọi cho chúng tôi qua HOTLINE : +84-028-38-227-011 để có thể nhận tư vấn! Chúng tôi có rất nhiều ghế massage cho bạn trải nghiệm và lựa chọn, đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng như : Ghế massage FUJIIRYOKI, ghế massage JOHNSON...

Tham khảo chi tiết sản phẩm: tại trung tâm JohnsonFitness

Truy cập website: https://johnsonfitness.com.vn

Địa chỉ: TP.HCM và Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét